Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Xe đạp điện Ngọc Hà: Sự lựa chọn hoàn hảo!

Tuy nhiên, lựa chọn và mua được một chiếc xe như ý không hề dễ dàng chút nào. Dưới đây tôi kể câu chuyện này, mong chia sẻ cùng các bạn khi mong muốn tìm được một chiếc xe vừa ý cho con cái đi học hay cho chính bản thân mình khi muốn dạo quanh phố phường nơi bạn sinh sống.


Xe đạp điện Ngọc Hà: Sự lựa chọn hoàn hảo! - 1


Là cha mẹ, ai chẳng muốn lo cho con cái tất cả: từ chuyện ăn ngủ đến chuyện học hành. Con gái tôi hiện đanghọclớp 11, ngày nào tôi cũng kiêm luôn nghề “xe ôm” đưa đón con đến trường. Cứ nghĩ chỉ còn một năm nữa thôi, tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm ấy để con có sức khỏe học tập, ôn luyện vào đại học, sau này có một nghề kha khá trong cuộc sống.


Một đêm nằm bên tôi, con gái thủ thỉ: “Mẹ ơi! Bao nhiêu năm trời mẹ vất vả vì con rồi, nay con đã bước vào tuổi 17, hãy để con tự mình chăm lo chuyện học hành. Bây giờ ở trường con có rất nhiều bạn tự đi học bằng xe đạp điện, con muốn mẹ mua cho con một chiếc để con tự đi, mẹ cũng đỡ vất vả hơn và giành thời gian đó chăm lo sức khỏe cho mẹ và công việc”. Nghe con nói vậy, tôi thoáng vui mừng và thầm nhủ: “Con gái mẹ lớn thật rồi”.


Xe đạp điện Ngọc Hà: Sự lựa chọn hoàn hảo! - 2


Hôm sau, hai vợ chồng tôi giành một buổi đi khắp thành phố để tìm xem có loại xe đạp điện nào vừa bền đẹp, đúng sở nguyện của con gái và vừa phù hợp với túi tiền của gia đình không. Nhưng qua đã nhiều cửa hàng bán xe đạp điện mà vẫn không quyết định được nên mua cho con tôi loại xe đạp điện nào, bởi có quá nhiều loại xe mang nhãn hiệu khác nhau, giá cả mỗi nơi mỗi khác trong khi cửa hàng nào cũng giới thiệu hàng chất lượng bảo đảm. Lần đầu tiên đến với xe đạp điện, quả thật hai vợ chồng tôi lúng túng, không biết nên lựa chọn như thế nào.


Nhưng thật may mắn cho vợ chồng tôi. Khi chia sẻ với cô bạn thân học cùng từ thời phổ thông về những băn khoăn, trăn trở đó, bạn tôi thốt lên: “Bạn không phải lo lắng đến thế. Tớ sẽ đưa bạn đến một nơi mà ở đó bạn tha hồ lựa chọn và yên tâm về chất lượng sản phẩm, vợ chồng tớ cũng đã mua cho con gái một chiếc xe đạp điện ở đó cách đây hơn ba tháng rồi, con gái tớ thích lắm”.


Đúng hẹn, bạn đưa tôi đến nơi tôi cần. Đến với doanh nghiệp Ngọc Hà, tôi thật sự choáng ngợp khi chứng kiến gian hàng trưng bày các chủng loại xe với nhiều màu sắc khác nhau.có loại xe đạp điện mang nhãn hiệu NGOCHA, nhân viên cửa hàng giới thiệu đây là loại sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam đầu tiên, có nhiều ưu điểm vượt trội so với một số loại xe đạp điện khác hiện có trên thị trường như: sử dụng pin Lithium thay ắc quy, mỗi lần xạc có thể chạy được 75 – 85 km và độ bền của pin lên đến 5 – 6 năm, hơn hẳn những dòng xe khác sử dụng ắc quy chỉ chạy được khoảng 40 – 50 km/lần xạc và độ bền của ắc quy chỉ là 2 năm; xe được đặt sản xuất tại nước ngoài, đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền và bảo hộ trong nước; khi mua được bảo hành tới tận 03 năm và lại được tặng thêm mũ bảo hiểm cùng áo mưa... Linh tính mách bảo tôi nên lựa chọn loại xe này. Nói với cô bạn thân về dự tính đó, bạn tôi nói: “Sao giống nhau đến thế? Vợ chồng tớ cũng mua cho con gái loại xe đó đấy”. Sau một hồi suy ngẫm, tôi quyết định mua chiếc xe màu đỏ đen bởi vì trông nó bắt mắt hơn tất cả, và nó hợp với sở thích của con gái tôi.


Xe đạp điện Ngọc Hà: Sự lựa chọn hoàn hảo! - 3


Hệ thống khóa chống trộm ở động cơ


Trên đường trở về, cô bạn tôi mới bộc bạch thêm: “Nếu chẳng may xe hết điện do bạn quên chưa sạc thì bạn có thểyên tâm đạp như xe đạp bình thường vì xe còn có hệ thống trợ lực nên sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng khi đạp thậm chí còn nhẹ hơn so với xe đạp thường. Để đề phòng mất cắp, xe được trang bị hệ thống khóa chống trộm ở động cơ và khi lưu thông ban đêm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy an toàn, không sợ xe phía sau húc vì đèn hậu có cảm quang, tự động phát sáng khi trời tối...”.


Xe đạp điện Ngọc Hà: Sự lựa chọn hoàn hảo! - 4


Đèn hậu có cảm quang, tự động phát sáng khi trời tối


Thấm thoắt thế là con tôi đã đi học được gần hai tháng rồi với chiếc xe đạp điện đó. Tuần nào cũng vậy, sau mỗi lần đi học về, con tôi đều lau chùi cẩn thận, ngắm nghía một hồi rồi mới lo đến việc ăn uống, nghỉ ngơi, học bài ở nhà. Có lần tôi hỏi: “Con thấy chiếc xe mẹ mua cho con như thế nào?”, con tôi trả lời: “Tuyệt vời mẹ ạ, không chê vào đâu được.Nghe con nói vậy, lòng tôi càng thêm vui vì đã lựa chọn, mua tặng cho con món quà đầy ý nghĩa.


Vài dòng viết lên đây, xin chia sẻ với những ai có sở thích, đam mê xe đạp điện và khuyên các bạn:


HÃY ĐẾN VỚI XE ĐẠP ĐIỆN NGOCHA! HÃY TỰ KHÁM PHÁ.


Mong các bạn toại nguyện, chúc các bạn thành công


Địa chỉ tin cậy:


18 Ngô Đức Kế - Thành Phố Hà Tĩnh


53 Trần Hưng Đạo – Thành Phố Huế


Hotline : 0915400768


http://www.ngochavn.com/






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/xe-dap-dien-ngoc-ha-su-lua-chon-hoan-hao-c52a583598.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét