Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt

“Không cần phải quá am hiểu, cao siêu về kỹ thuật chuyên môn khi đi tìm mua xe đạp điện. Hãy chú ý thật kỹ tới chất lượng của pin khi chọn xe, bởi đó chính là yếu tố tiên quyết cho chiếc xe, có thể đi được quãng đường bao xa và có bền bỉ hay không?” – một chuyên gia kỹ thuật điện máy cho biết.


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 1


Pin vẫn là yếu tố quan trọng nhất của xe đạp điện. Pin tốt nhất đồng nghĩa với chiếc xe đạp điện chất lượng tốt nhất


Ở Việt Nam, những loại xe chạy ắc quy đã dần trở nên lỗi thời. Bình ắc quy được cấu tạo từ chì và axit với khả năng lưu trữ điện thấp. Bởi vậy, bộ phận này khiến xe trở nên rất nặng, cồng kềnh, đi quãng đường rất ngắn chỉ từ 20-30km, việc tháo lắp để sạc rất bất tiện do trọng lượng bình lớn, trung bình một xe đạp điện cần có 4-6 bình ắc quy để hoạt động. Một nhược điểm lớn mà người dùng cảm thấy bất tiện ở chỗ ắc quy có độ bền thấp, 1-1,5 năm, và tất nhiên là không đồng thời “chết” cùng một lúc tất cả số bình ắc quy trong một xe. Mỗi khi ắc quy hỏng hóc, lượng chì và axit trong bình dễ chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe người dùng.


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 2


Xe đạp điện HKbike sử dụng pin Lithium, công nghệ pin hàng đầu hiện nay, cho phép xe đi được quãng đường 70-85km chỉ sau một lần sạc


Những vấn đề kể trên hoàn toàn có thể khắc phục được khi xe đạp điện sử dụng pin Lithium với khả năng lưu trữ điện năng cao gấp 6 lần ắc quy thông thường. Trên thực tế, khái niệm về xe đạp điện chạy pin Lithium có mặt ở Việt Nam chưa đầy 1 năm trở lại đây. Và hãng sản xuất xe đạp điện HKbike là hãng tiên phong sử dụng pin Lithium cao cấp cho xe đạp điện, với mẫu xe mới nhất là Zinger Extra.


Khi tìm hiểu thông tin về xe đạp điện, bạn cần đặc biệt để ý tới chất lượng của pin và tự tạo cho mình những bộ lọc thông tin, ví dụ như chỉ quan tâm thông tin đến từ những trang uy tín như 24h, vnexpress, zing, v.v…


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 3


Kết quả tìm kiểm “xe đạp điện có pin tốt” trên Google đều đưa ra kết quả về HKbike


Ngay cả khi so sánh với các loại xe đạp điện chạy pin trên thị trường hiện nay, HKbike vẫn có những ưu điểm vượt trội. Nói riêng về pin, bộ phận quan trọng nhất liên quan tới khả năng vận hành của xe, bạn đọc có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây giữa pin Lithium trên xe đạp điện HKbike và các loại xe đạp điện dùng pin khác:


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 4


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 5


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 6


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 7


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 8


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 9


Chi phí để sản xuất pin Lithium khá lớn, bởi vậy sản phẩm bán ra thường có giá thành cao, đây là rào cản đối với người tiêu dùng. Loại xe chạy Pin khỏe nhất trên thị trường có thể đi đường quãng đường 20-30 km có giá lên tới 14-15 triệu đồng, trong đó rất ít loại trội hơn có thể đi được 35-40 km thì có giá lên tới hơn 16 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 6 tháng, hoặc 12 tháng. Tuy nhiên, bằng nhiều nỗ lực của nhà sản xuất, mẫu xe Zinger Extra được bán với giá 11,5 triệu đồng. HKBike đưa ra chương trình bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe máy nhằm tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng trong suốt thời gian sử dụng. Và đặc biệt hơn nữa khi HKBike còn áp dụng chế độ bảo hành đặc biệt 2 năm dành cho pin, trong vòng 1 năm pin xe được 1 đổi 1.


Tư vấn tìm mua xe đạp điện chất lượng tốt - 10


Quãng đường bền bỉ của HKbike đồng nghĩa với chất lượng hàng đầu của xe


Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc, và nhiều khả năng sẽ thay thế xe máy trong tương lai. Bên cạnh đó, HKbike cũng là hãng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/tu-van-tim-mua-xe-dap-dien-chat-luong-tot-c52a581512.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét