Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình

Xe đạp điện đang ngày càng trở nên hữu dụng và thiết thực hơn bao giờ hết sau một thời gian xuất hiện trên thị trường. Có thể kể đến trường hợp thú vị của gia đình anh Tuấn Anh (phố Cát Linh, Hà Nội), anh mua một chiếc xe điện HKbike “chính thức” là cho cô con gái đang học lớp 10. Nhưng ngoài giờ học buổi sáng, con gái anh Tuấn Anh chỉ cất xe ở nhà và vô tình chiếc xe lại trở thành một phương tiện chung cho cả nhà.


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 1


Xe đạp điện vẫn là phương tiện được phụ huynh tin tưởng chọn mua cho con em


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 2


“Ông bà cũng dùng xe của cháu để thỉnh thoảng đi dạo phố”


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 3


Các bà mẹ lại mê xe đạp điện vì dễ dàng hơn trong việc chợ búa


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 4


Bản thân các ông bố cũng hay sử dụng chế độ bàn đạp trên xe đạp điện thay cho việc tập thể dục


Cứ đến tầm 3 giờ chiều là ông bà nội lại đèo nhau tà tà đi dạo ngắm phố phường còn bà xã hết giờ làm là về nhà cất xe máy và lại dùng xe đạp điện đi chợ vì “tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dừng đỗ ở các gánh hàng trong chợ”. Bản thân anh Tuấn Anh buổi tối cũng lôi xe ra đạp quanh vài vòng khu sân vận động Hàng Đẫy coi như tập thể dục cuối ngày.


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 5


Chiếc xe đạp điện HKbike có giá 11,5 triệu đồng. Với quãng đường xa, lại bền bỉ nên có thể dùng được cho cả gia đình


Anh Tuấn Anh vẫn nói vui là bỏ ra 11,5 triệu đồng cho chiếc xe HKbike cho cô con gái mà lại tận dụng được quá triệt để khi cả nhà đều cùng dùng xe. Một điều hay ho nữa là từng đấy người dùng xe mà pin vẫn cực kỳ bền, có khi cả tuần lễ mới phải sạc pin một lần.


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 6


Xe đạp điện HKbike đi cả tuần có khi chỉ phải sạc 1 lần


Có thể thấy, xe đạp điện đang là một phương tiện thu hút không chỉ các em học sinh bởi sự tiện lợi mà còn là cả gia đình với mọi độ tuổi. Đối với loại xe đạp điện quãng đường xa lên tới 70-85km sau một lần sạc của HKbike thì lại càng thiết thực và hợp lý hơn nữa.


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 7


Xe điện HKbike tiết kiệm chi phí gấp 9 lần xe máy


Chính nhờ công nghệ tiên tiến của pin Lithium, ngoài quãng đường xa, xe đạp điện HKbike có khả năng lưu trữ cao, tiết kiệm với chỉ 3 số điện (5.000VND) sau một lần sạc cho quãng di chuyển 70 – 85 km. Như vậy, mỗi tháng thay vì tiêu tốn số tiền đổ xăng cho xe máy khoảng 500.000VND cho 900 km (100.000VND/180km) thì với xe đạp điện HKbike các bạn chỉ bỏ ra khoảng 60.000VND sạc điện cho 900km (5.000VND/70 km). Xe đạp điện tiết kiệm chi phí hơn 9 lần so với xe máy.


Một xe đạp điện dùng được cho cả gia đình - 8


HKbike có mẫu mã, thiết kế tinh tế, nước sơn bóng bẩy thu hút nhiều đối tượng


Ngoài ra, xe đạp điện còn phát huy tác dụng và hạn chế những bất tiện của xe máy, đặc biệt là loại xe ga cồng kềnh. Trước cơn sốt xe đạp điện trong giới học sinh với muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là không cần bằng lái, rất nhiều phụ huynh sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng và tin tưởng lựa chọn xe điện HKbike. Sở hữu thiết kế thanh lịch, xe đạp điện mang thương hiệu Hong Kong thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh.


HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike cũng nhấn mạnh mục tiêu trong thời gian tới, sẽ luôn đi tiên phong trong việc đầu tư và phát triển những mẫu xe đạp điện tốt nhất với mức giá thấp nhất, tạo nên một “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Tham gia diễn đàn để tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe đạp điện: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/


Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/mot-xe-dap-dien-dung-duoc-cho-ca-gia-dinh-c52a580247.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét