Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone

Ngay từ khi gia nhập thị trường smartphone giá rẻ, HKPhone đã rất chú trọng nghiên cứu nhu cầu sử dụng của người dùng để cho ra mắt những sản phẩm phù hợp nhất. Đại diện HKPhone, ông Phí Hữu Thanh Long cho biết: “Điểm chung cho tất cả các cuộc khảo sát mà chúng tôi thu nhận được chính là có đến 30% người dùng Việt sử dụng hai chiếc điện thoại. Hầu hết ý kiến đều cho rằng dùng 2 máy rất bất tiện. Đó là động lực lớn thúc đẩy chúng tôi ra mắt những chiếc smartphone cấu hình cao có tính năng 2 sim”.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 1


Đông đảo người dùng có nhu cầu sử dụng smartphone 2 sim cấu hình cao


Trên thị trường hiện có vô số smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu tên tuổi lại chỉ đếm trên đầu ngón tay và mức giá không hề dễ chịu dao động khoảng 7 – 9 triệu đồng. Hơn nữa cấu hình của những chiếc máy này cũng rất hạn chế. Trong bối cảnh đó, thương hiệu HKPhone đã đánh trúng cơn khát của thị trường khi tung ra sản phẩm chính hãng 2 sim cấu hình vượt trội với mức giá chỉ từ 3 – 6 triệu đồng.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 2


Sản phẩm của HKPhone có giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng


Hiện tại, sản phẩm chiến lược được nhiều người ưa chuộng nhất của HKPhone là Revo LEAD với mức giá 5,55 triệu (16GB) và 5,85 triệu đồng (32GB). Với 1 khe sim thường, 1 khe micro sim, người dùng có thể sử dụng cùng lúc 2 thuê bao và có thể tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 3


Revo LEAD với 2 khe sim tiện lợi phía lưng máy


Ưu điểm của chiếc điện thoại này là khả năng online cùng lúc 2 sim nhưng không hề gây hao tổn nhiều năng lượng. Với dung lượng pin 2300 mAh, Revo LEAD xứng đáng là smartphone có pin khỏe nhất phân khúc khi thừa sức chạy hơn một ngày dài.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 4


Pin của Revo LEAD thừa sức chạy hơn một ngày dài


Ngoài sở trường về điện thoại 2 sim thì cấu hình cao cùng thiết kế bắt mắt là những lợi thế của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Với mức giá chỉ bằng 1/3 các smartphone cao cấp, thế nhưng Revo LEAD lại sở hữu cấu hình không hề thua kém. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz cho khả năng xử lý cùng lúc nhiều tác vụ. Không chỉ vậy, Revo LEAD còn hấp dẫn người dùng bởi màn hình 5 inch Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi cho chất lượng hình ảnh siêu mịn.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 5


Revo LEAD là smartphone cấu hình lõi tứ, màn hình 5 inch Full HD rẻ nhất thị trường hiện nay


Thanh Tùng (Sinh viên Đại học luật) cho biết: “Từ ngày dùng Revo LEAD mình tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhờ dùng sim 3G dành cho sinh viên. Hầu như mình không tốn tiền cho việc nhắn tin, gọi điện nữa mà thay bằng các phần mềm nhắn tin, gọi điện miễn phí. Việc học của mình cũng thuận tiện hơn vì máy có thể tra cứu thông tin trên mạng một cách rất nhanh chóng”.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 6


Revo LEAD giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhờ tính năng 2 SIM


Với những ai đam mê chụp ảnh, thích chụp hình “tự sướng” thì Revo LEAD là chiếc smartphone – máy ảnh số rất đáng mơ ước. Chiếc máy là sản phẩm duy nhất trong phân khúc bình dân sở hữu camera trước lên đến 8MPx và camera chính 13MPx.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 7


Với bộ đôi camera khủng, Revo LEAD mang lại những tấm hình đẹp ngang máy ảnh số


Diễm My (Nhân viên văn phòng) tỏ ra rất hào hứng khi được hỏi về Revo LEAD, bạn nói: “Ngày nào mình cũng dùng Revo LEAD chụp hàng chục bức ảnh, nhất là kết hợp với ứng dụng “chụp hình Ngọc Trinh” thì mình chụp mãi không chán. Chất lượng ảnh rất nét, và nếu chụp bằng camera sau thì đẹp ngang với máy ảnh số”.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 8


Camera trước 8 MPx của Revo LEAD mê hoặc tín đồ mê “tự sướng”


Ngoài cấu hình máy khủng, Revo LEAD còn có thiết kế rất sang trọng và tinh tế với độ mỏng lý tưởng chỉ 8,5mm. Ngày nay chiếc điện thoại không chỉ là phương tiện nghe gọi, làm việc, giải trí mà còn là một phụ kiện rất quan trọng. Chính vì thế 2 phiên bản đen và trắng của Revo LEAD luôn hấp dẫn người dùng bởi tính thẩm mỹ, phù hợp với đa số độ tuổi cũng như các bộ trang phục khác nhau.


Smartphone 2 sim: Sở trường của HKPhone - 9


Revo LEAD sở hữu thiết kế siêu mỏng và sang trọng với hai màu đen và trắng.


Người dùng có thể trải nghiệm và dùng thử Revo LEAD tại hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng giá trị cùng các chính sách độc đáo (xem thêm).


Bạn đọc có thể xem thông tin về Revo LEAD và các smartphone 2 sim khác của HKPhone tại đây.






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/smartphone-2-sim-so-truong-cua-hkphone-c52a583837.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét