Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lựa chọn gói cước di động dựa vào quota chi tiêu

Có chồng hay đi công tác xa và hai cô con gái đang tuổi ăn học, chị Loan ở Thanh Trì, Hà Nội từng rất khó khăn khi muốn lựa chọn một gói cước dùng chung cho cả gia đình, bởi nhu cầu của mỗi thành viên là rất khác nhau. Để giải quyết bài toán vừa hợp lý lại tiết kiệm cho nhu cầu liên lạc của cả nhà, chị Loan đã nhờ đến “chính sách phân loại gói cước theo nhu cầu sử dụng” của MobiFone để lựa chọn những gói cước phù hợp cho từng thành viên.


Anh Thanh, chồng chị làm chủ một doanh nghiệp xây dựng, thường xuyên phải đi công tác dài ngày nên chị Loan quyết định lựa chọn gói cước MobiGold - gói cước này phù hợp với những người có nhu cầu thoại nhiều, nhắn tin ít, có cước phí thoại thanh toán hàng tháng vượt 175.000 đồng như anh.


"Sau khi hòa mạng trả sau MobiGold với những thủ tục đơn giản, thuận lợi, chồng tôi đã đăng ký dịch vụ thanh toán tại nhà để tôi có thể trả tiền dịch vụ giúp anh mỗi khi anh đi vắng. Điểm đặc biệt của gói cước MobiGold là cước phí thoại rẻ, rẻ nhất trong các gói, chỉ từ 880 đồng/phút cho cuộc gọi nội mạng và 980 đồng/phút cho cuộc gọi ngoại mạng so với MobiCard cũng là gói cước dành cho khách hàng có nhu cầu thoại nhiều nhưng cước gọi đắt hơn. Đặc biệt, MobiGold hoà mạng trả sau nên chất lượng ổn định và lâu dài”.


Riêng với bản thân mình, vốn là nhân viên văn phòng với nhu cầu gọi điện không quá nhiều như chồng, nhắn tin tương đối ít, đồng thời lại muốn chủ động quản lý tài khoản, chị Loan này quyết định đăng ký gói cước MobiCard. Gói cước này phù hợp với thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại từ 50.000 đồng đến 175.000 đồng một tháng với cước gọi nội mạng 1.180 đồng/phút, gọi liên mạng 1.380 đồng/phút và cước tin nhắn từ 290 đồng đến 350 đồng/tin.


Lựa chọn gói cước di động dựa vào quota chi tiêu - 1


Các gói cước thiết kế theo mức sử dụng của MobiFone giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu và dễ dàng lựa chọn hơn


"MobiFone có các loại mệnh giá nạp tiền từ 5.000 đồng đến 500.000 đồng, phù hợp với nhu cầu gọi hạn chế, có sử dụng tin nhắn của tôi. Mỗi tháng, chỉ cần nạp tài khoản với mệnh giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, tôi có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ mình cần, và liên lạc thoải mái với chồng, cũng như hai con, mà không lo lắng cước phát sinh ngoài ý muốn. Đó là chưa kể đến những đợt khuyến mại thẻ nạp thường xuyên của MobiFone nữa, đúng là lợi cả đôi đường".


Với hai cô con gái, một đang tuổi ô mai, một vừa trở thành sinh viên năm đầu, tin nhiều nhau nên không thể sử dụng 2 gói cước bố mẹ đang dùng vì cước nhắn tin tương đối cao, chị Loan đã có hai lựa chọn phù hợp cho con với giá cước nhắn tin rất rẻ là Q-Teen và Q-Student. Cô con gái út của chị rất hài lòng với gói Q-Teen, chỉ 200 đồng nội mạng và 250 đồng liên mạng/ tin nhắn, có thể đăng ký gói 100 tin nhắn nội mạng với cước phí chỉ 3.000 đồng/lần. Ngoài ra gói sử dụng gói cước này, con gái còn có thể gọi điện trao đổi bài vở với bạn thoải mái trong Happy Hour với cước thoại cực ưu đãi. Mỗi tháng, chị chỉ cần nạp thẻ 50.000 đồng cho con gái út, là có thể yên tâm liên lạc bất cứ lúc nào cần thiết.


Riêng với cô con gái lớn vừa trở thành sinh viên đại học, chị Loan thậm chí không cần lo lắng về tài khoản của con vì mỗi tháng, tài khoản của con đã được nhà mạng tặng tiền 25.000 đồng, với cước phí thoại chỉ tương đương với gói MobiCard của chị nhưng cước tin nhắn rẻ hơn nhiều, chỉ từ 99 đồng/tin. Dùng Q - Student, con gái của chị có thể sử dụng thoải mái mà không lo "cháy" tài khoản.


“Nhờ có những gói cước linh động, đa dạng được xây dựng trên nhu cầu thực tế của người dùng của MobiFone mà mình lựa chọn được các gói cước vừa tiết kiệm vừa phù hợp với cả nhà. Các chị ở công ty còn gọi đùa minh là ‘người tiêu dùng thông thái” đấy. Bây giờ, nhiều bạn bè của mình đã học theo, chủ động lựa chọn gói cước theo nhu cầu sử dụng, tận dụng ưu đãi của nhà mạng chứ không bị động chọn gói cước nhà mạng chia cho đối tượng khách hàng như trước nữa, vừa tiết kiệm lại đáp ứng tốt các yêu cầu của mỗi người”, chị Loan hào hứng chia sẻ.






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/lua-chon-goi-cuoc-di-dong-dua-vao-quota-chi-tieu-c52a580830.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét