Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Sản phẩm sơn nước trang trí phù hợp khí hậu Việt Nam

Một công trình hoàn hảo đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ thiết kế kiến trúc tổng thể cho đến thiết kế nội thất, ngoại thất, từ cách lựa chọn vật liệu thi công đến phong cách trang trí,…Khâu thiết kế nội thất và ngoại thất luôn chiếm tâm sức, thời gian cũng như chi phí của các nhà thầu, đơn vị thi công hoặc các cá nhân gấp nhiều lần so với công đoạn thi công thô ban đầu. Sơn là yếu tố giữ một vai trò không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện và làm đẹp công trình. Diện mạo của công trình có đẹp, bền vững theo thời gian hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn và sử dụng các loại sơn trang trí nội ngoại thất.


Hiện nay, không khó để nhận ra thị trường sơn trang trí Việt Nam đang bị “bội thực” bởi sự xuất hiện của vô số dòng sơn trang trí ngoại nhập. Điều này gây “choáng ngợp”, bối rối không biết lựa chọn nào là tốt nhất cho cả các nhà thầu, đơn vị thi công và cá nhân hộ gia đình. Các công ty, doanh nghiệp ngành sơn trong nước cũng phải chịu sức ép cạnh tranh rất lớn để có thể đứng vững, lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Công ty sơn Nero cũng không phải là ngoại lệ.


Sản phẩm sơn nước trang trí phù hợp khí hậu Việt Nam - 1


Được xây dựng và thành lập bởi những cán bộ có bề dày kinh nghiệm về chuyên môn, kỹ thuật cũng như chiến lược kinh doanh tại các tập đoàn lớn, luôn mang trong mình tâm huyết xây dựng một thương hiệu sơn do người Việt và của người Việt, tập thể ban lãnh đạo công ty Sơn Nero đã không tiếc sức của, sức người đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Phần Lan và công nghệ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản để cho ra đời các sản phẩm sơn trang trí mang thương hiệu Nero là niềm tự hào của người Việt dùng hàng Việt.


Trước những thử thách của thị phần sơn nước ngoài cộng với những khó khăn của thị trường kinh tế nói chung, Sơn Nero đã tìm cách đứng vững với tiêu chí tiên quyết là chất lượng cao, giá thành hợp lý, tạo ra những cải tiến đột phá thông minh phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, sau 5 năm thành lập, Sơn Nero đã là thương hiệu được nhiều nhà thầu biết đến, nhiều công trình xây dựng sử dụng và tạo được nhiều tiếng vang bởi sự đột phá về công nghệ và trang thiết bị. Khi xây dựng nhà máy quy mô lớn tại Long An, nhiều chuyên gia kinh tế đã nhận định rằng, Sơn Nero sẽ bứt phá nhanh chóng và có bước tiến vượt bậc. Và dự đoán quả không sai, cho đến năm 2013, Nero đã tung ra thị trường những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường mà từ trước đến nay hiếm có các doanh nghiệp sơn nào áp dụng sản xuất như sơn xi măng, sơn health care…


Sản phẩm sơn nước trang trí phù hợp khí hậu Việt Nam - 2


NERO EASY CLEAN


Trong thị phần sơn Nero hiện nay, dòng sản phẩm sơn trang trí nội thất đẳng cấp NERO EASY CLEAN có nền tảng công nghệ nano - Cleanmax và dòng sản phẩm sơn trang trí ngoại thất cao cấp NERO WEATHER DURABLE là một trong những giải pháp lý tưởng và hoàn hảo cho việc trang trí và bảo vệ các bề mặt tường trong và ngoài ngôi nhà. NERO EASY CLEAN và NERO WEATHER DURABLE với các tính năng vượt trội như độ che phủ cao, màng sơn lên cho màu bóng mờ sang trọng, bề mặt nhẵn mịn, chống kềm, chống nấm mộc, khả năng chùi rửa xuất sắc lại nhẹ mùi, bền màu và thân thiện với môi trường là sự lựa chọn tối ưu của các căn hộ cao cấp cũng như các công trình ở những vùng khí hậu thời tiết khắc nghiệt. Các sản phẩm sơn này đã có mặt tại các công trình xây dựng lớn như Cao ốc văn phòng Phú Mã Dương (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), Chung cư Nam Đô (Đường Khánh Hội, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh), Nhà máy xi măng Công Thanh (Thanh Hóa), Khu nhà ở xã hội cao tầng Kiến Hưng (Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội), Chung cư cao tầng HAMESCO (Khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội), ba tòa nhà cao tầng CT1, CT2, CT3 (Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội), Tòa nhà ngân hàng Bắc Á và SeaBank (Hải Phòng), Trụ sở ủy ban nhân dân xã Dương Hà (Hà Nội)….và tiếp tục được phủ rộng trên nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước.


Sản phẩm sơn nước trang trí phù hợp khí hậu Việt Nam - 3


NERO WEATHER DURABLE


Nhằm tri ân sự lựa chọn và gắn bó của khách hàng, Công ty Sơn Nero đã tổ chức chương trình khuyến mại lớn “Mua sơn NERO cào là trúng” với nhiều giải thưởng bằng hiện vật như xe máy Honda Air Blade, Honda Wave Alpha, Tivi, Máy giặt Toshiba, Tủ lạnh LG và hàng chục ngàn giải thưởng bằng tiền mặt. Chương trình kéo dài 2 tháng, bắt đầu từ ngày 01/11/2013 đến hết ngày 31/12/2013. Với những diễn biến không tốt của thị trường ngành xây dựng cộng với những dấu hiệu không khả quan của tình hình kinh tế chung, việc tổ chức khuyến mại, kích cầu tiêu dùng là một nỗ lực không nhỏ của doanh nghiệp trong nước và cũng là một điểm sáng đáng ghi nhận của Công ty Sơn Nero - Công ty của người Việt, dành cho người Việt! Tham khảo thêm thông tin website: www.neropaint.com









Sản phẩm sơn nước trang trí phù hợp khí hậu Việt Nam - 4


Nero Easy Clean là loại sơn trang trí Acrylic gốc nước, chất lượng cao cấp, được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nhẹ mùi, có màng sơn mờ mịn màng, sang trọng, chống phấn hóa, độ che phủ cao, chống nấm mốc; đặc biệt rất dễ lau chùi nhờ công nghệ nano-Cleanmax, là giải pháp lý tưởng cho việc trang trí và bảo vệ các bề mặt tường trong nhà.


Sản phẩm sơn nước trang trí phù hợp khí hậu Việt Nam - 5


Nero Weather Durable là loại sơn trang trí 100% Acrylic gốc nước, chất lượng cao cấp, được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới, có màng sơn bóng mờ, độ che phủ cao, khả năng chống cac-bô-nít hóa, chống thấm, chống kiềm, chống rêu mốc, chống bám bụi xuất sắc; đặc biệt độ bền màu rất cao nhờ công nghệ nano-UV Shield, là giải pháp hoàn hảo cho việc trang trí và bảo vệ các bề mặt tường ngoài trời.







Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/san-pham-son-nuoc-trang-tri-phu-hop-khi-hau-viet-nam-c52a582304.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét