Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ

Dung lượng bộ nhớ gấp đôi bản đã bán ra trên thị trường từ những ngày đầu ra mắt, Revo LEAD phiên bản 32GB gần như là chiếc smartphone chính hãng duy nhất có bộ nhớ lên tới con số này. Bộ nhớ trong cho phép người dùng lưu tới 10 bộ phim HD trong máy cùng một lúc.


Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ - 1


LEAD phiên bản mới có bộ nhớ 32GB, gấp đôi sản phẩm đã ra mắt hồi tháng 7.


Anh Duy Hoàng, một người mê phim ở Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Thích LEAD từ lâu lắm rồi, nhưng do bộ nhớ trong 16GB hơi ít vì mình hay xem phim nên vẫn còn tần ngần. Nghe tin HKPhone ra mắt Revo LEAD phiên bản 32GB, tôi ngay lập tức ra cửa hàng và “tậu” một chiếc”.


Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ - 2


LEAD 32GB giữ nguyên thiết kế so với bản 16GB, chỉ khác ở dung lượng bộ nhớ cao hơn.


Hiện nay, một bộ phim HD trên mạng, chất lượng 720p có dung lượng vào khoảng 3 GB. Với bộ nhớ trong lên tới 32GB của Revo LEAD, máy có thể lưu trữ tới 10 bộ phim trong máy cùng một lúc, đủ để người dùng có thể xem mỗi tối trong vòng 1 tuần liên tục.


Chị Dung Hằng, nhân viên văn phòng tại Đống Đa, Hà Nội nói rằng: “Sở thích của mình là chụp ảnh “tự sướng” bằng camera trước. Mỗi ngày mình phải chụp đến cả chục kiểu, chỉ chọn một tấm đẹp nhất nhưng lại rất lười xóa những ảnh vừa chụp đi. Hồi trước xài chiếc điện thoại có bộ nhớ 16GB nhưng chỉ 1 thời gian là máy đã “full” vì nhiều ảnh quá. Tuy nhiên với chiếc LEAD 32GB này thì mình thoải mái lưu trữ ảnh rồi”.


Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ - 3


Dung lượng bộ nhớ cao cho phép máy có thể lưu hàng nghìn tấm ảnh.


Revo LEAD phiên bản 32GB là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại HKPhone. Máy có màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB (xem thêm). Với cấu hình được xếp vào hàng cao cấp, Revo LEAD đủ sức chơi được mọi loại game đồ họa nặng hiện nay và khả năng xem phim Full HD xuất sắc.


Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ - 4


Khả năng hiển thị của màn hình Full HD khá xuất sắc. Những hình ảnh độ phân giải cao hay phim HD đều được thể hiện mượt mà trên Revo LEAD.


Bạn Hoàng Cường, sinh viên năm nhất trường đại học Ngoại thương TPHCM nói: “Em rất thích chơi game, đặc biệt là những game đồ họa đẹp và thời lượng chơi “dài hơi” một chút. Hiện nay em đang cày NOVA 3, game bắn súng 3D có hình ảnh rất đẹp và cách chơi thú vị. Tuy nhiên game chiếm rất nhiều dung lượng, cả 2GB nên nếu dùng điện thoại bộ nhớ trong thấp thì không thể lưu được 2 game như vậy trong máy. Thật may là em mới sắm chiếc Revo LEAD phiên bản 32GB, tha hồ lưu game. Trong máy em hiện tại có tới gần 10 game như thế này, cứ giờ ra chơi là thỏa sức thư giãn cùng bạn bè”.


Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ - 5


Ngoài khả năng chơi game “khủng”, bộ đôi camera 13 megapixel và 8 megapixel là điểm nhấn ấn tượng trên Revo LEAD 32GB.


Không giống như Hoàng Cường, Dương Ken lại là một cậu bạn cá tính với sở thích chụp ảnh. Đối với Dương Ken, một tấm ảnh đẹp phải được xem ở độ phân giải cao nhất, sắc nét nhất với đầy đủ hiệu ứng màu sắc thú vị. Dương chia sẻ: “Em thích chụp ảnh nên trong máy chỉ lưu những tấm ảnh đúng kích thước và định dạng ảnh không nén mà thôi. Một tấm có thể nặng tới 20MB, lưu nhiều rất tốn dung lượng. May mà sử dụng Revo LEAD, có thể lưu những tấm ảnh tâm đắc nhất trong máy để đôi khi trong buổi cafe lôi ra cho các bạn chiêm ngưỡng thì zoom ra cũng không bị vỡ hình. Trong máy em đang lưu cả trăm tấm như vậy, mỗi lần bỏ ra xem đều đã lắm”.


Lưu hàng chục bộ phim HD với smartphone giá rẻ - 6


Bạn có thể thoải mái lưu trữ ảnh chất lượng cao mà không lo thiếu bộ nhớ.


Revo LEAD phiên bản 32GB với lợi thế bộ nhớ trong đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Máy còn có tùy chọn mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ tệp tin giống như một chiếc ổ cứng máy tính thực thụ. Hiện máy đang được phân phối với mức giá 5,85 triệu đồng tại 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước.


Người dùng có thể xem thêm thông số kĩ thuật của Revo LEAD phiên bản 32GB và cả chiếc Revo LEAD đặc biệt phiên bản Đan Trường tại đây.






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/luu-hang-chuc-bo-phim-hd-voi-smartphone-gia-re-c52a582878.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét