Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Phụ huynh chọn xe đạp điện chạy pin cho con em

Trên đường phố Hà Nội hiện nay, có thể dễ dàng quan sát được rất nhiều người sử dụng xe đạp điện làm phương tiện tham gia giao thông, mà chủ yếu là đối tượng học sinh. Xe đạp điện đang được nhiều học sinh quan tâm bởi sự tiện lợi và thời trang. Tuy nhiên, việc gia đình phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một chiếc xe đạp điện đồng nghĩa với việc chiếc xe đó phải thực sự tiện ích và có chất lượng tốt.


Phụ huynh chọn xe đạp điện chạy pin cho con em - 1


Xe đạp điện HKbike sử dụng pin Lithium đang được đông đảo học sinh quan tâm


Chất lượng của xe đạp điện được đánh giá qua chất lượng của pin. Nếu là pin chất lượng tốt thì chứng tỏ loại xe đó đi được quãng đường xa và có hiệu suất bền bỉ. Anh Toàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Cháu nhà tôi hiện đang học cấp 3, do công việc bận rộn, tôi không có thời gian để ngày nào cũng đưa đón cháu được. Thú thực giao xe máy cho cháu thì cả gia đình cũng không yên tâm mà để cháu đi xe đạp thì lại “xót” con vất vả, không đảm bảo sức khỏe. Gia đình đã suy nghĩ và quyết định sẽ sắm cho cháu một chiếc xe đạp điện. Hiện tôi đang thiên về dòng xe chạy pin, đặc biệt là loại xe dùng công nghệ pin Lithium của HKbike, quãng đường xa và lại còn an toàn tuyệt đối nữa”.


Phụ huynh chọn xe đạp điện chạy pin cho con em - 2


Phụ huynh tin tưởng vào pin Lithium trên xe điện HKbike


Được biết, HKbike là hãng xe đạp điện đầu tiên mang tới thị trường khái niệm xe đạp điện chạy pin với quãng đường 70-85km sau một lần sạc đầy. So với loại xe đạp điện chạy ắc-quy, HKbike hoàn toàn lấn át về công nghệ bởi xe chạy ắc quy chỉ đi được quãng đường ngắn 20-30km, độ bền không cao và còn có khả năng gây cháy nổ, nguy hiểm tới người sử dụng. Đó là chưa kể đến việc khi bình ắc quy hỏng hóc, chì và axit dễ dàng chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe người dùng.


Phụ huynh chọn xe đạp điện chạy pin cho con em - 3


HKbike là hãng xe đạp điện đầu tiên mang tới khái niệm về xe điện chạy pin an toàn, đi được quãng đường xa


Trên xe đạp điện HKbike, bộ phân pin được chú trọng hàng đầu và có thiết kế rất an toàn. Ngay từ hộp đựng pin được làm từ nhựa ABS và PC cao cấp, có khả năng chịu va đập cực tốt cũng như chống cháy nổ hiệu quả. Pin Lithium bên trong được chế tạo từ những miếng phôi thép cứng, siêu chịu lực giúp pin hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài và tuyệt đối không gây cháy nổ.


Phụ huynh chọn xe đạp điện chạy pin cho con em - 4


Các bà mẹ lại không quan tâm nhiều đến các thông số của xe mà chỉ mong muốn tìm được loại xe đi được quãng đường xa và bền bỉ


Chị Hà (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Trước đây cháu nhà tôi hay than phiền phải đạp xe tới lớp học trong trời nắng nóng rất mệt, vào học uể oải, khó tiếp thu bài giảng của thầy cô. Sau khi mua xe HKbike, việc đi lại tiện lợi, thời gian tới các lớp học thêm, cháu lại còn có thêm vài chục phút tranh thủ nghỉ ngơi giữa các tiết học nữa. Là phụ nữ nên tôi không quan tâm tới các thông số của xe ra sao nhưng thấy cháu đi học thoải mái, giữ được sức khỏe là tôi yên tâm”.


Phụ huynh chọn xe đạp điện chạy pin cho con em - 5


Nhắc tới xe đạp điện chạy pin Lithium, nhiều người đã nghĩ ngay tới HKbike như một hãng tiên phong trong công nghệ tiên tiến này


Với pin Lithium cao cấp, chống cháy nổ, an toàn tuyệt đối, HKbike là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, HKbike cũng là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Tham gia diễn đàn để giao lưu và tìm hiểu kỹ hơn về xe đạp điện: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/


Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/phu-huynh-chon-xe-dap-dien-chay-pin-cho-con-em-c52a583639.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét