Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt?

Một mẹo sắm xe điện luôn được nhiều người rỉ tai nhau đó là: “Hãy xem thật kỹ pin của chiếc xe, nếu pin tốt, dung lượng cao, cho phép đi được quãng đường xa thì chứng tỏ chiếc xe đó có chất lượng tốt”.


Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt? - 1


Đã từng có nhiều vụ tai nạn cháy nổ liên quan đến bình ắc quy của xe đạp điện


Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt? - 2


Các chuyên gia nhận định xe điện chất lượng tốt hiện nay phải là dòng xe chạy pin, và nếu là loại pin Lithium thì càng có dung lượng cao và an toàn chống cháy nổ tuyệt đối


Khả năng lưu trữ điện cao cho quãng đường chạy dài hơn, an toàn và bảo vệ môi trường nên công nghệ pin Lithium đang được các hãng sản xuất xe đạp điện ứng dụng dần thay thế bình ắc quy truyền thống. Tại Việt Nam, có thể kể đến một hãng xe điện rất nổi bật là HKbike, được biết đến là hãng tiên phong mang khái niệm xe điện chạy pin đến với người dùng Việt.


Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt? - 3


HKbike là hãng tiên phong mang tới Việt nam khái niệm về xe đạp điện chạy pin Lithium


Nếu so với loại xe đạp điện chạy ắc-quy, HKbike hoàn toàn lấn át về công nghệ bởi xe chạy ắc quy chỉ đi được quãng đường ngắn 20-30km, độ bền không cao và còn có khả năng gây cháy nổ, nguy hiểm tới người sử dụng. Đó là chưa kể đến việc khi bình ắc quy hỏng hóc, chì và axit dễ dàng chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe người dùng.


Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt? - 4


Sản phẩm HKbike Zinger Extra sử dụng pin Lithium có thể đi được quãng đường lên tới 70-85km chỉ sau 1 lần sạc


Còn đối với xe chạy pin trên thị trường, HKbike cũng tạo được một khoảng cách lớn cũng do sự khác biệt về pin Lithium. Pin trên xe Zinger Extra của HKbike được bao bọc bởi nhiều lớp an toàn, 13 thỏi pin bằng thép siêu chịu lực và chống cháy nổ tuyệt đối, vỏ hộp chịu va đập cao, cộng với dung lượng lớn tạo nên một sự bền bỉ, chống chịu cao cho xe HKbike dưới mọi điều kiện thời tiết mưa hay nắng. Các loại xe đạp điện trên thị trường không được chú trọng nhiều trong việc bảo quản pin nên dung lượng đã thấp lại không được bảo vệ kỹ càng, việc phồng pin là khó tránh khỏi sau một thời gian sử dụng, dẫn tới khả năng cháy nổ rất cao.


Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt? - 5


Công nghệ tiên tiến trong chế tạo pin còn giúp sản phẩm HKbike an toàn, chống cháy nổ tuyệt đối


Bạn đọc có thể tham khảo bảng so sánh xe đạp điện HKbike với các loại xe chạy pin, ắc quy trên thị trường tại đây.


Ngoài ra, HKbike còn áp dụng chế độ bảo hành lên tới 3 năm cho động cơ và khung xe, 2 năm cho pin và trong 1 năm pin nhận chế độ 1 đổi 1. Được biết, đây là chế độ bảo hành duy nhất tại Việt Nam hiện nay trong khi hầu hết các loại xe khác chỉ nhận được bảo hành từ 6-12 tháng cho cả xe và pin hoặc ắc-quy. Bên cạnh đó, còn một yếu tố rất quan trọng giúp HKbike giữ được “ngôi vương” trên thị trường đó là hệ thống showroom chính hãng chuyên nghiệp, có tính đồng bộ cao trên cả nước. Hiện số lượng showroom của HKbike đã lên tới 69 showroom trải dài khắp 3 tỉnh với sự chăm sóc chu đáo, tận tình tới từng khách hàng.


Thế nào là xe đạp điện chất lượng tốt? - 6


HKbike là một minh chứng rất xác thực cho nhận định của các chuyên gia: Xe điện chất lượng tốt là xe sở hữu bộ phận pin chất lượng cao vượt trội


Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, HKbike cũng là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Tham gia diễn đàn để tìm hiểu kỹ hơn về pin Lithium trên xe đạp điện: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/the-nao-la-xe-dap-dien-chat-luong-tot-c52a581355.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét