Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tầm giá 5 tới 6 triệu đồng chọn smartphone nào?

Hầu hết smartphone chính hãng chạy Android trong mức giá 5-6 triệu đồng tại Việt Nam hiện nay chỉ sở hữu cấu hình tầm trung như màn hình độ phân giải 480x800, vi xử lý lõi kép và RAM 512MB. Để có trong tay một chiếc điện thoại màn hình Full HD, lõi tứ, camera “khủng” thì người dùng phải bỏ ra từ 13 đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên, bài viết này sẽ tư vấn cho bạn đọc một sự lựa chọn hợp lý nhất trong mức giá tầm trung mà vẫn được xếp vào hàng cấu hình cao cấp.


Tầm giá 5 tới 6 triệu đồng chọn smartphone nào? - 1


Trong ảnh là Revo LEAD, một smartphone với mức giá tầm trung nhưng vẫn sở hữu cấu hình cao cấp.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang tràn ngập một số dòng điện thoại Hàn Quốc. Những smartphone này cấu hình cao nhưng chất lượng không đảm bảo bởi chỉ được các cửa hàng nhỏ lẻ nhập về, không được bảo hành chính hãng và khó có thể phân biệt được mới - cũ. Những smartphone Hàn Quốc có thể là một sự lựa chọn, nhưng chỉ khi nào bất đắc dĩ không tìm được thiết bị chính hãng nào tốt hơn, bạn mới nên “ngó” tới chúng.


Anh Thanh Hoài, nhân viên văn phòng tại Thanh Xuân, Hà Nội đang sử dụng chiếc Revo LEAD cho biết: “Tôi đã tìm rất lâu một chiếc điện thoại thỏa mãn cả hai tiêu chí vừa cấu hình cao, mức giá lại vừa rẻ, nhưng mãi mà chẳng thấy. May sao tôi được một anh bạn giới thiệu, tôi biết đến chiếc Revo LEAD của hãng điện thoại HKPhone, đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của mình. Hiện tôi đang sử dụng và cảm thấy rất hài lòng, hơn hẳn những chiếc điện thoại cùng tầm giá”.


Tầm giá 5 tới 6 triệu đồng chọn smartphone nào? - 2


Chiếc Revo LEAD đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng, hơn hẳn những chiếc smartphone cùng tầm giá.


Cũng giống như nhiều người dùng khác, anh Hoài chọn Revo LEAD bởi đây là sản phẩm phân phối chính hãng, có chế độ bảo hành và hậu mãi rất tốt, không như những thiết bị xách tay được các cửa hàng nhỏ lẻ nhập về bán tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ở tầm giá 5 tới 6 triệu, không có chiếc smartphone chính hãng nào sở hữu màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB và cặp camera 13 megapixel – 8 megapixel như Revo LEAD.


Xem video quay cầu Long Biên qua ống kính Revo LEAD tại đây


Tầm giá 5 tới 6 triệu đồng chọn smartphone nào? - 3


Cặp camera “khủng” là điểm nhấn đặc biệt trên Revo LEAD.


Vừa mua sản phẩm mới nhất của HKPhone 1 ngày, anh Tiến Cường (Q7, TPHCM) hào hứng khoe với bạn bè: “Với dưới 6 triệu, tôi chắc chắn không có chiếc điện thoại chính hãng nào trên thị trường có cấu hình được như Revo LEAD. Cùng cấu hình này smartphone trên thị trường phải 13 - 14 triệu đồng. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, tôi nghĩ LEAD là sự lựa chọn hợp lý và đáng đồng tiền nhất”.


Nói thêm về chiếc smartphone vừa mua, anh Cường nói: “HKPhone còn có chính sách “100% Hài lòng” khiến tôi cảm thấy rất yên tâm. Hãng cho dùng thử sản phẩm trong vòng 3 ngày, nếu không thích có thể mang trả lại và được hoàn tiền 100%. Bên cạnh đó còn chính sách “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được máy chính hãng khác có cấu hình bằng mà giá rẻ hơn Revo LEAD. Thú thật lúc đầu tôi cũng định “săn” máy để được thưởng 500.000 đồng, nhưng đúng là không có smartphone chính hãng nào cấu hình thế này mà rẻ hơn cả”.


Tầm giá 5 tới 6 triệu đồng chọn smartphone nào? - 4


Máy còn tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt như OTG, HDMI không dây tiện lợi.


Revo LEAD là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại HKPhone, hiện tại máy đang có hai phiên bản 16GB, 32GB với mức giá lần lượt là 5,55 triệu đồng và 5,85 triệu đồng. Revo LEAD với 2 màu đen, trắng đang được bán tại 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước, kèm nhiều chính sách và cam kết đặc biệt. Người dùng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm và các chính sách của HKPhone tại đây.






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/tam-gia-5-toi-6-trieu-dong-chon-smartphone-nao-c52a583542.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét