Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Sao hạng A dùng smartphone bình dân

Đan Trường cho rằng, đẳng cấp và niềm kiêu hãnh không nhất thiết phải đi cùng hàng hiệu đắt tiền. Nói đơn giản, anh cho rằng “hữu xã tự nhiên hương”. Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tiêu dùng: “Để khẳng định được bản lĩnh của mình, Trường luôn nỗ lực để có được những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cũng như đầu tư mạnh tay cho các album mới. Nhưng Trường chỉ cảm thấy thoải mái khi dùng hàng chất lượng tốt, giá hợp lý thay vì bỏ nhiều tiền cho một món đồ tương đương với giá gấp 5, gấp 10 hoặc hơn thế”.


Chiếc smartphone thương hiệu Việt mà Đan Trường sử dụng có thể xem là minh chứng tiêu biểu cho phong cách tiêu dùng của anh. Thay vì chọn các thương hiệu đình đám có giá hàng chục triệu đến hàng tỉ đồng như nhiều sao Việt, Đan Trường dùng Revo LEAD có giá chỉ 5,55 triệu đồng.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 1


Revo LEAD có giá chỉ 5,55 triệu đồng là smartphone được Đan Trường cũng như rất nhiều người yêu thích hiện nay.


Nam ca sĩ trông không kém phần sang trọng, đẳng cấp khi dùng smartphone Việt giá rẻ. Xuất hiện tại sự kiện, đi diễn hay đi chơi, công chúng vẫn thấy anh tự tin mang theo Revo LEAD nghe gọi, chụp hình hay thậm chí là chơi game với tay cầm PS.


Mai Hương (Fan club Đan Trường tại TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Anh Bo vốn giản dị, chỉ cần mặc quần jean, áo sơ mi và dùng điện thoại giá rẻ, nhưng anh luôn là ca sĩ phong độ, thân thiện nhất mà mình thấy. Mình mong rằng anh sẽ giữ mãi phong cách này”.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 2


Đan Trường được người hâm mộ ủng hộ vì dùng smartphone thương hiệu Việt.


Nhiều nghệ sĩ mới vào nghề cũng coi Đan Trường là thần tượng bởi lối sống không phô trương nhưng vẫn luôn đẳng cấp. Minh Nguyệt (ca sĩ tự do) chia sẻ: “Trong giới nghệ sĩ mà mình quen biết, nhiều người tỏ ra sành điệu bằng hàng hiệu đắt tiền dù năng lực của họ không thực sự nổi trội. Để không bị cuốn vào vòng xoáy ấy, mình đã luôn nghĩ đến anh Bo như là tấm gương để mình noi theo. Anh giúp mình tin rằng sự nỗ lực để thành công mới làm nên đẳng cấp thực sự”.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 3


Dù làm việc hay giải trí Đan Trường cũng luôn dùng Revo LEAD.


Hiện nay giá cho những chiếc smartphone cao cấp lõi tứ, màn hình 5 inch full HD không dưới 10 triệu đồng, trong khi chiếc Revo LEAD mà Đan Trường sử dụng có giá chỉ bằng một nửa. Với cấu hình tân tiến nhất hiện nay, Revo LEAD cho người dùng thỏa thích thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng mà vẫn mượt mà. Công nghệ màn hình Full HD theo chuẩn quốc tế của chiếc máy cho hình ảnh sống động, sắc nét. Đặc biệt khi xem phim độ nét cao hay chơi game 3D, màn hình Revo LEAD có thể chinh phục bất kỳ tín đồ công nghệ nào.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 4


Đan Trường thích thú trải nghiệm game 3D cùng Revo LEAD.


Đan Trường cũng rất cởi mở khi nói về lý do chọn “dế cưng” Revo LEAD: “Trong rất nhiều smartphone tầm giá bình dân mà Đan Trường tham khảo thì chỉ Revo LEAD mới có bộ đôi camera 13 MPx và 8MPx. Máy chụp hình không thua gì camera của các máy cao cấp. Thêm nữa camera với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone còn có thể quay video Full HD rất tiện lợi”.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 5


Đan Trường “xì tin” chụp ảnh cùng Revo LEAD.


Nhờ thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5mm, Revo LEAD được đánh giá là smartphone mỏng nhất ở phân khúc giá rẻ. Đan Trường không tiếc lời khen ngợi cho chiếc smartphone của mình, anh chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy Revo LEAD, Trường đã nghĩ giá của chiếc máy chắc phải hơn 10 triệu đồng. Máy trông mỏng và rất sang trọng. Càng dùng nhiều, Trường càng nhận ra, chiếc máy này phù hợp với hầu hết trang phục yêu thích của Trường”.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 6


Revo LEAD phù hợp với Đan Trường trong nhiều trang phục khác nhau.


Revo LEAD hiện được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với 2 phiên bản: 16 GB giá 5,55 triệu, 32 GB giá 5,85 triệu. Nam ca sĩ luôn tự tin dùng sản phẩm của hãng bởi anh biết rất rõ xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm, anh nói: “Revo LEAD là sản phẩm chính hãng, lại được bán qua hệ thống showroom chuyên biệt nên Trường không lo mua phải hàng nhái. Hơn nữa sản phẩm lại có chế độ bảo hành tốt nên Đan Trường càng yên tâm”.


Sao hạng A dùng smartphone bình dân - 7


Đan Trường yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của HKPhone.


Bên cạnh chất lượng và nguồn gốc đảm bảo, người dùng HKPhone cũng luôn được hưởng các chính sách mua hàng độc đáo. Cam kết “100% Hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do gì là một trong những chính sách được anh Bo cũng như người dùng rất yêu thích.


Bạn đọc có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết, đánh giá của chuyên gia về Revo LEAD và các chính sách “có một không hai” của HKPhone.






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/sao-hang-a-dung-smartphone-binh-dan-c52a579706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét