Phân phối hệ thống tín hiệu PATLITE - Công ty TNHH DACO

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Sành điệu như sao cùng xe đạp Fixed Gear

Fixed gear “chất” ở mọi nơi


Sành điệu như sao cùng xe đạp Fixed Gear - 1


Đến David Beckhams cũng không thể chối từ chiếc xe đạp độc đáo này!


Sành điệu như sao cùng xe đạp Fixed Gear - 2


Han Ji Woon cùng anh trai cực chất với xe đạp fixed gear!


“Chất chơi” với cấu tạo đặc biệt


Fixed gear bắt nguồn từ thiết kế xe đạp tham gia thể thức đua lòng chảo, trên mặt đường đua được làm rất đẹp nên tốc độ rất ổn định, khiến phanh và hộp số bị loại bỏ để giảm trọng lượng xe. Về mặt kết cấu, đây là loại xe có bánh răng cố định (líp chết), bánh sau cố định với bánh răng chuyển động nhờ dây sên nối với bộ răng và bàn đạp. Do vậy, chiếc xe không chạy theo quán tính như xe đạp thường mà phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng và chuyển động của chân.


Sành điệu như sao cùng xe đạp Fixed Gear - 3


Kiểu dáng đơn giản tinh tế!


Fixed gear – bản tình ca của sắc màu


Không chỉ đẹp bởi cấu tạo tinh tế, fixed gear còn đẹp bởi màu sắc nổi bật cá tính. Mỗi người chơi fixed gear đều chọn một màu sắc riêng. Người chơi có thể tự do phối màu theo ý thích, các bộ phận có thể phối màu là khung, vành, lốp, ghi đông và yên. Sự trộn màu tạo nên những chiếc fixed gear rực rỡ đặc biệt trở thành người bạn thân thiết không tách dời. Màu sắc đặc biệt là thế nên bạn sẽ dễ dàng nổi bật ngay cả khi mặc trang phục đơn giản, phụ kiện cũng không cần cầu kì. Bạn muốn cá tính, hãy chọn fixie! Bạn muốn nổi bât, fixie là đủ! Màu sắc tạo nên sự đặc biệt đến kì lạ của chiếc xe đạp không phanh này.


Sành điệu như sao cùng xe đạp Fixed Gear - 4


Hãy đến với Showroom Vietbike để phân biệt sự khác nhau rõ rệt giữa xe đạp fixedgear của Topbike với xe không chính hãng


Sành điệu như sao cùng xe đạp Fixed Gear - 5


www.xedapfixedgear.com là trang web đầu tiên dành cho fixie tại Việt Nam với tính năng phối màu độc đáo


Nếu muốn sở hữu chiếc xe đạp sành điệu độc đáo này, bạn hãy liên hệ với Vietbike, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Topbike Fix chính hãng. Topbike Fix được Vietbike đặc biệt thiết kế, sản xuất và phân phối. Tự hào là người tiên phong trong cuộc cách mạng xe đạp dành cho người Việt, với tôn chỉ “Chất lượng là sự sống còn” và “Uy tín là sự phát triển”, an toàn cho người sử dụng được đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất và kinh doanh.


Trong tháng tri ân 11, hãy cùng cá tính đến trường với Topbike Fix! Bạn sẽ được tặng ngay 500,000 đồng khi mua 1 fixie. Đặc biệt 650,000 đồng/xe là quà tặng khi bạn mua từ 2 fixie. Mọi chi tiết về sản phẩm Topbike Fix chính hãng cao cấp vui lòng liên hệ


Website: www.xedapgap.com và www.xedapfixedgear.com


Facebook: https://www.facebook.com/TheGioiXeDap


Showroom: Số 60 Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội


Điện thoại: 04 668 00 999/01999 88 0000






Nguồn:http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/sanh-dieu-voi-xe-dap-khong-phanh-fixed-gear-c52a586021.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét